Rộ tin Ronaldo trở lại CLB Real Madrid sau thất bại tại World Cup 2022

Ronaldo luyện tập một mình tại trung tâm Valdebebas

Ronaldo muối buổi tập diễn ra bí mật 

Sau khi thất bại tại World Cup 2022, Ronaldo không trở về quê hương cùng động đội mình. Anh đến luyện tập tại trung tâm huấn luyện Valdebebas CLB Real Madrid hy vọng có thể lấy lại phong độ và thể lực mình. CR7 thông báo muốn luyện tập tập tại đây và CLB đồng ý, dù sao anh từng là một phần nơi đây. 

Ronaldo muốn buổi tập mình diễn ra một cách bí mật và riêng tư, không muốn gây sự chú ý đến nhiều người. Anh tự luyện tập một mình để  không làm phiền và ảnh hưởng đến người khác, nên anh không gặp bất cứ cầu thủ đội bóng nào. Ban lãnh đạo  Real vui vì giúp đỡ ngôi sao từng làm việc cho mình. Chính vì vậy CLB sắp xếp cho anh một dân tập liền kề sân tập đội để anh có khoảng thời gian luyện tập riêng tư. 

Ronaldo luyện tập lấy lại phong độ sau thất bại tại World Cup 2022
Ronaldo luyện tập lấy lại phong độ sau thất bại tại World Cup 2022

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Real luôn tốt đẹp

Khi biết tin ngôi sao bóng đá Ronaldo quay trở lại Valdebebas để luyện tập, nhiều cầu thủ trẻ tuổi luyện tập tại CLB muốn gặp anh và xin chụp hình cùng huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi thấy anh luyện tập tại sân bóng, trong khi đồng đội mình có thời gian nghỉ ngơi. 

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Real luôn trong tình trạng tốt đẹp kể từ khi anh rời CLB này. Theo tờ báo COPE, Ronaldo có cuộc nói chuyện trực tiếp chủ tịch Florentino Perez để xin phép ông luyện tập ở đây trong thời gian anh tìm kiếm một CLB mới. Chủ tịch đồng ý ngay lập tức và ông nói Ronaldo rằng, đây là nhà anh, anh có thể luyện tập thoải mái như có thể sử dụng mọi cơ sở vật chất, miễn đó là thứ anh cần. 

Ronaldo nhận nhiều chỉ trích khi luyện tập tại Real Mardrid
Ronaldo nhận nhiều chỉ trích khi luyện tập tại Real Mardrid

BLĐ Real bác bỏ tin đồn Ronaldo quay trở lại

Ronaldo tập luyện tìm kiếm cơ hội mới

Việc ngôi sao bóng đá thế giới luyện tập tại Valdebebas cho là không liên quan đến việc CLB Real Madrid ký hợp đồng anh một lần nữa. Lần luyện tập không chỉ có mình Ronaldo còn có cậu con trai Cristiano Jr cùng có mặt tại đây. Nhiều thông tin cho Ronaldo luyện tập để lấy lại phong độ mình, tìm kiếm một cơ hội mới, đối anh tuổi tác không phải là vấn đề lớn, anh luôn tự tin vào bản thân. 

Tại World Cup 2022, ngôi sao bóng đá Ronaldo không có phong độ thi đấu tốt, anh chỉ ghi một bàn thắng duy nhất trong màn đối đầu tuyển Ghana tại vòng bảng ở chấm 11m. Tới vòng knock-out, anh để mất suất đá chính vào tay đàn em là cầu thủ  Goncalo Ramos và phải ngồi trên hàng ghế dự bị nhìn đồng đội thi đấu.

Ronaldo cố gắng luyện tập tìm kiếm cơ hội mới
Ronaldo cố gắng luyện tập tìm kiếm cơ hội mới

Real e ngại sự xuất hiện Ronaldo gây nhiều vấn đề nội bộ

Marca tiết lộ, siêu sao Ronaldo luôn sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng CLB Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2023. Điều xảy ra trong bối cảnh cầu thủ Karim Benzema bị chấn thương. Tuy nhiên BLĐ Real Madrid bác bỏ tin đồn này, vì họ muốn tập trung khai thác tiềm năng cầu thủ trẻ như Erling Haaland. Ngay cả khi ngôi sao có trở lại trong vòng 6 tháng, họ e ngại nội bộ xảy ra nhiều vấn đề vì sự xuất hiện CR7.

Ronaldo chờ đợi lời đề nghị CLB đến từ châu Âu. Ronaldo tin bản thân mình có thể làm tốt hơn nữa sau thất bại tại World Cup 2022,anh luôn tin vào giá trị bản thân. A Bola tiết lộ CR7 không có ý định chia tay đội tuyển, anh muốn thi đấu hết mình trên sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay cả khi cựu HLV Fernando Santos không còn dẫn dắt đội tuyển.

Ronaldo chờ cơ hội mới từ CLB đến từ châu Âu

Truc tiep bong da k+ Ronaldo có một mùa thi đấu tại World Cup 2022 thất bại, không có gì nổi bật. Trước đó có nhiều khả năng đó là kỳ thi đấu cuối cùng anh tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Nhưng hiện tại anh luyện tập hết mình, chắc chắn hứa hẹn một mùa World Cup vào 4 năm sau. Hy vọng may mắn đến anh trong quyết định mình.

 

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn banhdauxanhhaiduong.com. Xin cảm ơn!
Copyright © 2018 | banhdauxanhhaiduong.com | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status